CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY DỊCH VỤ
- Trong thời gian từ 10 đến 15 ngày trước ngày tham gia dịch vụ du lịch (dựa trên thông tin chi tiết trong phiếu xác nhận gửi qua mail/Zalo), Khách hàng chịu phí: 30% giá dịch vụ.
- Trong thời gian từ 6 đến 10 ngày trước ngày tham gia dịch vụ du lịch (dựa trên thông tin chi tiết trong phiếu xác nhận gửi qua mail/Zalo), Khách hàng chịu phí: 50% giá dịch vụ.
- Trong thời gian từ 1 đến 5 ngày trước ngày tham gia dịch vụ du lịch (dựa trên thông tin chi tiết trong phiếu xác nhận gửi qua mail/Zalo), Khách hàng chịu phí: 75% giá dịch vụ.
- Hoàn hủy tour vào ngày tham gia dịch vụ, Quý khách chịu phí: 100% giá dịch vụ.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN HOÀN HỦY
Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hotline hoặc nhân viên bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đề nghị hoàn hủy (mọi thông tin tại phiếu xác nhận dịch vụ đã gửi qua mail/ zalo khách hàng).
- Bước 2: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin yêu cầu hoàn hủy.
- Bước 3: Sau khi đã xác minh thông tin và đồng ý hoàn hủy dịch vụ, Chúng tôi sẽ gửi thông tin xác nhận lại cho Quý khách qua Mail/ Zalo.
- Bước 4: Hoàn tiền lại cho Quý khách theo thông tin xác nhận.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN VÀ PHÍ XỬ LÝ
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ Khách hàng hoàn/ hủy dịch vụ theo quy trình, ngoài khoản phí đã được quy định trong hợp đồng theo thời gian hoàn/hủy cụ thể, chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ các khoản phụ phí nào.
- Chúng tôi tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi xác nhận thông tin của Khách hàng và thông tin về tài khoản ngân hàng mà Khách hàng mong muốn được nhận chuyển khoản, chậm nhất là mười ngày (10) ngày kể từ khi nhận được thông tin hợp lệ từ Khách hàng.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại giá trị dịch vụ mà Khách hàng đã thanh toán. Các phụ phí, các khuyến mãi được áp dụng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.