CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng), Khách hàng sẽ chịu phí ship hàng
  • Sau thời gian 3 ngày kể từ ngày mua hàng, chúng tôi sẽ không đồng ý nhận hàng đổi trả
  • Sản phẩm được trả phải có video quay và đối chiếu lỗi hàng

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

  • ​​​​​​Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hotline hoặc nhân viên bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đề nghị đổi trả, bao gồm: mã số đơn hàng, tên sản phẩm, lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp qua Zalo/Facebook/email… nếu được yêu cầu), nhu cầu cần hỗ trợ.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin yêu cầu đổi trả.
  • Bước 3: Sau khi đã xác minh thông tin và đồng ý đổi trả hàng, Chúng tôi sẽ gửi thông tin yêu cầu đổi trả đến nhân viên bán hàng hoặc đối tác (theo thời gian quy định cụ thể tùy theo mô hình hợp tác).
  • Bước 4: Nhân viên bán hàng/đối tác xác nhận thông tin yêu cầu đổi trả và chỉ định địa điểm nhận hàng đổi trả.
  • Bước 5: Khách hàng vận chuyển hàng đến địa điểm do nhân viên bán hàng/đối tác chỉ định.

Lưu ý:

  • Khách hàng cần gửi kèm các chứng từ và vật dụng sau đây:
  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng (nếu có);
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
  • Trong quá trình chuẩn bị gửi hàng, Khách hàng cần đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể, vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN VÀ PHÍ XỬ LÝ

Chúng tôi sẽ hỗ trợ Khách hàng trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào trong đa số các trường hợp được đồng ý đổi trả. Trong một số trường hợp đặc biệt (Ví dụ: đối tác không áp dụng chính sách miễn phí đổi trả và/hoặc lý do đổi trả không phát sinh từ/ liên quan đến lỗi của sản phẩm), Khách hàng phải chịu chi phí chuyển hàng đến địa chỉ nhận đổi trả được chỉ định.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Chúng tôi tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng và thông tin về tài khoản ngân hàng mà Khách hàng mong muốn được nhận chuyển khoản, chậm nhất là ba mươi (30) ngày kể từ khi nhận được đầy đủ hàng hóa và thông tin hợp lệ từ Khách hàng.

Với đơn hàng đã được thanh toán bằng chuyển khoản trước khi giao hàng: Chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà Khách hàng đã sử dụng khi thanh toán, chậm nhất là ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ sản phẩm trả về của Khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí, phí đóng gói và các khuyến mãi được áp dụng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.