Review Khu Du Lịch The Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt 2023

Khám phá vườn hoa lớn nhất Đà Lạt The Florest- Hoa Trong Rừng

The Florest-KDL Hoa Trong Rừng là địa điểm du lịch mới mở và là vườn hoa lớn nhất của Đà Lạt. Từ những ngày đầu khai trương, KDL Hoa Trong Rừng đã thu hút một lượng lớn khách du lịch tới thăm quan và trở thành địa điểm check-in nổi bật tại Đà Lạt.

Điều gì khiến KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt lại  thu hút khách du lịch tới thăm quan tới thế? Cùng TA Travel khám phá nhé!

Thông tin về KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt

Là một địa điểm du lịch thăm quan mới tinh tại Thành Phố Ngàn Hoa, Thông tin về The Florest- KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt vẫn là dấu chấm hỏi của rất nhiều du khách thăm quan du lịch khi tới với Thành Phố Mù Sương.

Thật tiếc nuối nếu bạn tới thăm quan Đà Lạt mà không tới thăm quan The Florest cánh đồng hoa lớn nhất của Thành Phố Ngàn Hoa. Cập nhật thông tin mới nhất về địa chỉ, đường đi, giá vé thăm quan và thông tin liên lạc của KDL cùng TA Travel nhé!

Thả hồn vào những cánh đồng hoa bát ngát tại The Florest

The Florest – Hoa Trong Rừng giá vé

Địa chỉ Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Fan page https://www.facebook.com/theflorestdalat
Số điện thoại 0986 757 906
Thời gian mở cửa Mở cửa đón khách từ 7h:00 và kết thúc thăm quan vào 17h:30
Mức giá vé tham quan 98.000vnd/người lớn & 49.000vnd/trẻ em( Đã bao gồm một phần nước gọi tại quầy)

Hướng dẫn đường đi tới KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt

Quãng đường đi tới The Florest khá xa, có hai con đường di chuyển tới KDL Hoa Trong Rừng. Tuy nhiên một con đường ngắn hơn đang được nâng cấp sữa chữa, con đường chính di chuyển tới khu du lịch The Florest là di theo hướng đèo Tà Nung. Bạn xem chỉ dẫn ở dưới đây.

The Florest – Hoa Trong Rừng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 22km, mất tầm 50 phút đi xe là đến nơi

  • Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường Hoàng Văn Thụ, đi đến cuối đường bạn đi thẳng vào đường Vạn Thành.
  • Đi đến cuối đường Vạn Thành, bạn rẽ trái vào đường đèo Tà Nung (hay còn gọi là đường DT725).
  • Di chuyển theo trục đường DT725 khoảng 12km sẽ đến bãi đỗ xe của Mê Linh Coffee Garden, bạn nhìn qua bên trái sẽ thấy đường rẽ, rẽ vào đường đó nhé.
  • Đi tiếp một đoạn, sau đó bạn rẽ phải và tiếp tục đi thẳng khoảng 700m sẽ gặp một ngã tư.
  • Bắt đầu từ ngã tư này sẽ có bảng chỉ dẫn đường vào The Florest – Hoa Trong Rừng, bạn chú ý hai bên đường nhé
  • Bạn di chuyển qua cây cầu mới được The Forest xây dựng lại, đi lên con đường bê tông chạy ngang qua rừng thông
  • Vượt qua một quả đồi, chạy ra khỏi rừng thông tới một cánh đồng hoa bát ngát, điểm đích của bạn là đây. 
Đường đi trên google map từ nhà thờ Chính Tòa tớiThe Florest – KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt

Bạn xem đường di chuyển  trên google map từ nhà thờ Chính Tòa tớiThe Florest – KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt tại đây nhé(Click vào đây)

Khu du lịch The Florest khá xa, quãng đường đi chủ yếu là đường đèo và đường đồi. Tuy đường rộng và đẹp nhưng lại uốn lượn, đường bê tông bằng qua ngọn đồi, ngang qua rừng thông lên khu du lịch khá dốc.

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn nên tuân thủ đúng luật lệ giao thông, di chuyển theo chỉ dẫn biển báo và tập trung lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Bạn cũng có thể tham khảo các loại xe và giá thuê xe tại Đà Lạt mới nhất 2023 để có thể thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian di chuyển, đảm bảo sức khỏe, an toàn và có nhiều thời gian khám phá Đà Lạt hơn nhé!

Tham khảo xe và giá thuê xe tại Đà Lạt tại đây(click vào đây nhé!)

The florest hoa trong rừng Đà Lạt có gì?

Nằm riêng biệt khỏi thành phố đông đúc, trốn giữa rừng thông bạt ngàn xanh ngát, KDL Hoa Trong rừng được xây dựng với diện tích lên tới gần 60ha bao gồm rừng thông nguyên sơ bao quanh cánh đồng hoa rực rỡ.

Những cánh đồng hoa tươi luôn nở rộ, mỗi loài hoa lại có vẻ đẹp và màu sắc khác nhau, được trồng xen kẽ tạo nên một bức tranh hoa rực rỡ sắc màu.

Địa điểm nổi bật du lịch Dalat 2023

Khu du lịch The Florest- Hoa Trong Rừng Đà Lạt chính thức đi vào hoạt động khoảng thời gian gần đây nhưng đã trở thành địa điểm thu hút được một số lượng vô cùng lớn  khách thăm quan du lịch ghé thăm.

Là vườn hoa lớn nhất tại Thành Phố Đà Lạt, khu du lịch The Florest là nơi tập trung của vô vàn loài hoa quý hiếm, kiêu sa và tràn ngập sắc màu.

Tới thăm quan The Florest quý khách như lạc vào thế giới của các nàng tiên rừng xinh đẹp, sống trong các ngôi nhà nhỏ chăm sóc những cánh đồng hoa rực rỡ trong các bộ phim thường hay xem. 

Muôn loài hoa khoe sắc giữa không gian thiên nhiên xanh ngát trong lành, có thể nói The Florest là thiên đường chụp hình,sống ảo. Góc chụp nào tại The Florest cũng đẹp xuất sắc lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ tại Đà Lạt.

Kiến trúc mộc mạc gắn liền với thiên nhiên

Được xây dựng dựa trên mục đích chính là đề cao giá trị thiên nhiên, phát triển các dịch vụ du lịch đặc trưng và ưu thế của Đà Lạt chính là hoa và rừng thông nguyên sinh, mang lại một không quan thăm quan tự nhiên nhất có thể.

Các công trình xi măng, cốt thép được hạn chết hết mức có thể, thay vào đó là những công trình mộc mạc, đơn giản hầu hết đều được làm bằng gỗ và giữ nguyên màu nguyên sơ, cũ kĩ của nó. Vì vậy những vị khách yêu thiên nhiên sẽ dễ dàng bị lạc vào hương sắc hòa quyện giữa rừng núi nguyên sơ và những cáng đồng hoa khoe sắc như chốn thần tiên.

Từ những ngôi nhà được xây dựng để nghỉ ngơi, tới bàn ghế đều được làm từ gỗ, có diện tích nhỏ và thấp nhưng lại vô cùng thông thoáng và đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho du khách thăm quan.

Dù ở đâu, cây cối và hoa tươi đều xuất hiện bao trùm lên cảnh quan.

Những kiến trúc được xây dựng một cách đơn giản nhất, giữ lại những nét tự nhiên nhất, hòa quyện cùng thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện nhất cho du khách trong quá trình tham quan tại khu du lịch

Lạc hồn vào những cánh đồng hoa The Florest 

The Florest là nơi quy tụ của hàng trăm loài hoa khác nhau, được trồng vô cùng dày tập trung ở từng khu vực như : Cánh đồng hoa Lavender, cánh đồng hoa thạch tảo, cánh đồng hoa cúc vàng, cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu, Cánh đồng hoa hồng ri…..được chẳm tưới tỉ mỉ kĩ lưỡng vì thế lúc nào cũng tươi xanh và nở tộ

Vão các mùa trong năm, The Florest lại thay đổi giống hoa để phù hợp với mùa hoa nở, vị vậy các vườn hoa lúc vào cũng nở rộ bông khoe sắc. Mỗi mùa hoa The Florest lại như khoác lên mình một chiếc áo mới rực rỡ bởi kiểu dáng, kích thước và màu sắc của các loài hoa khách nhau

Những cánh đồng hoa được trồng trải dài từ đỉnh xuống triền đồi giống như những tấm thảm nhiều màu sắc xen kẽ nhau

Lạc vào The Florest du khách như lạc vào chốn thần tiên không lối thoát, đặc biệt đối với người yêu hoa khi tới the florest như tìm tới được chân lí của cuộc đời, đắm chìm không muốn rời

Địa điểm cắm trại lí tưởng

Không chỉ có nhứng cánh đông hoa rộng bao la khoe sắc, The Florest còn có nhữg sân bãi với thảm cỏ xanh trải dài bằng phẳng bên cạnh hồ nước trong veo, nằm trên ngọn đồi cao ngắm nhìn sang đồi thông xanh ngát. Một địa điểm tuyệt vời cho những chuyến cắm trại trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên thơ mộng.

Bạn cũng có thể tổ chức những trò chơi team Buiding giữa không khí trong lành mát mẻ.

Hồ nước dưới chân đồi cũng là một địa điểm check-in vô cùng đẹp và ảo diệu. Tại hồ nước có những viên đá lơn tạo nên con đường đi ra hồ để chụp hình đẹp hơn. Cẩn thận di chuyển ra để chụp hình rồi đi vô chứ đừng xuống tắm như nàng tiên để các anh lấy mất xiên y. Hãy làm các nàng công chúa, những chàng hoàng tử quần áo tung bay trong gió và hãy chối bỏ hóa thân thành nàng tiên cá và chàng thủy tề lê đôi chân trần trên đồi thông.

Một vài lưu ý khi tới thăm quan KDL Hoa Trong Rừng Đà Lạt

  • Đương tới Khu du lịch Hoa Trong Rừng khá xa và đường đèo quanh co vì thế chú ý an toàn khi đi chuyển tới địa điểm thăm quan
  • Vé được mua ở cổng, nhưng vị trí quầy nước và bãi đỗ xe ở sâu bên trong bạn chạy thẳng tới những ngôi nhà lớn sẽ có các bạn nhân viên hướng dẫn nhé
  • Địa điểm thăm quan ngoài trời vì vậy chuẩn bị mũ nón ô dù và kem chống nắng nhé
  • Hãy chọn những vùng trống nhỏ giữa cánh đồng hoa để chụp hình, đừng dẫm hay hái hoa nhé!
  • Tại bên cạnh vườn hoa có ghế và xe đạp bạn có thể sử dụng để chụp hình tất cả đều miễn phí.
  • Chuẩn bị nhiều bộ váy và quần áo thật đẹp để khoe sắc cùng muôn loài hoa tại đây.

Các địa điểm thăm quan gần khu du lịch cánh đồng hoa The Florest Đà Lạt

Nằm trên khung đường du lịch Tà Nung đang phát triển nổi bật tại Thành Phố Đà Lạt hiện nay, vì vậy sung quang KDL Hoa Trong Rừng cũng có rất nhiều địa điểm du lịch xịn xò mà bạn không nên bỏ qua.

Dưới đây sẽ là một số địa điểm thăm quan thuận tiện trên đường di chuyển tới The Florest mà bạn có thể thuận tiện ghé thăm.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái là 1 trong những điểm check in sống ảo cực hot năm 2023. Nơi bạn miệt mài tạo dáng cực chill để tạo cho mình 1 loạt các bức hình lý tưởng tựa như câu slogan nơi đây.

Với 1 khung trời các tiểu cảnh cực sáng tạo, đẹp lung linh và vô cùng nổi tiếng, như là: Bàn tay Phật, cánh đồng hoa tam giác mạch, cánh đồng hoa lavender, vườn hoa hồng cổ Sapa, cây đa ngàn năm, nhà gỗ trên cây, trái tim cô đơn, khu vườn 5.000 cây đào Nhật đã bắt đầu ra hoa….hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những shot hình triệu view, nghìn like làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhé.

Địa chỉ khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang:

  • Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang nằm ở Tiểu khu 159, Phường 5, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 8 km. Nơi đây nằm trên tỉnh lộ 725 nối thành phố Đà Lạt với thị trấn Nam Ban, hay còn gọi là đèo Tà Nung.

(Click để xem chi tiết trên bản đồ nhé).

  • Giá vé: 30.000 đ / người lớn và 15.000đ / trẻ em. Trẻ em dưới 1m: miễn phí.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00 hàng ngày.
  • Dịch vụ xe đưa khách di chuyển trong khu du lịch: 10.000 đ/ 1 khách/ 1 lượt đi hoặc về.
  • Số điện thoại Hoa Sơn Điền Trang: 0868 588 886

Tham khảo Khu Du Lịch Hoa Sơn Điền Trang tại đây nhé( Click để xem chi tiết)

Puppy Farm vườn dâu tây công nghệ cao

Những chú chó thân thiện, siêu cute tại Nông trại cún Puppy farm Đà Lạt

Nông trại cún Puppy farm Đà Lạt là một điểm đến vô cùng dễ thương, hấp dẫn. Đặc biệt là với các tín đồ yêu thương chó thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Khi đến với nông trại, bạn sẽ vô cùng thích thú khi có thể thỏa thích vuốt ve, chơi đùa, ôm và chụp hình cùng với những chú cún vô cùng xinh xắn thuộc hơn 35 loại quý hiếm khác nhau này.

Ngoài ra, bạn có có thể đi thăm nông trại xanh với những vườn sen đá toàn giống mới, nhỏ nhắn, vô cùng xinh xắn, hay ngắm nhìn khu vườn cà chua bi, cà chua sô cô la, vườn dâu tây giống Nhật Bản công nghệ cao, … Hay hòa mình vào vườn trăm hoa nở rộ, như là: Cẩm tú cầu, xác pháo, nữ hoàng xanh,….

Vườn cà chua bi đỏ chín mọng tại nông trại là nơi bạn chụp cho mình những bức hình đẹp lung linh.

Nơi đây quả thật là một điểm đến vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm cho chuyến đi của bạn đến với Đà Lạt lần này thêm phần thú vị.

  • Địa chỉ: Km số 1, đường Cam Ly – Măng Lin, phường 7, thành phố Đà Lạt

(Click để xem chi tiết trên bản đồ nhé).

  • Giờ mở cửa: từ 8:00 sáng đến 5h30 chiều.

Thời gian cho các chú cún ra sân chơi cùng khách là 8h00 – 11h30. Buổi chiều thì từ 13h30 – 16h30. Các bạn nên sắp xếp thời gian để đến đây chơi đùa cùng các chú cún vô cùng đáng yêu này nhé!

  • Số điện thoại của nông trại cún : 02633 709 333

Nông trại cún nằm khá gần trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách có 5 cây số nên vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển của bạn nhé!

  • Giá vé của Nông trại cún Puppy farm Đà Lạt: 100.000 đ/ 1 người lớn và 50.000 đ/ 1 trẻ em.

(Click để xem thông tin chi tiết về nông trại Puppy Farm Đà Lạt)

Hãy nhấn Follow Fanpage củal TA trave để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn nhé!

Fanpage TA Travel Đà Lạt (Click để xem chi tiết)

Nếu việc di chuyển của du khách gặp khó khăn về phương tiện. Hay ngại việc tìn đường và di chuyển các bạn có thể lựa chọn thăm quan qua các tour du lịch đi trong ngày.

Dưới đây là một số tour du lịch trong ngày và dài ngày các bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

TOUR ĐÀ LẠT 1 NGÀY – TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM – TA TRAVEL