Chika Farm Đà Lạt – Nông trại cừu Châu Âu đẹp ngất ngây giữa lòng Đà Lạt 2023

Chika Farm Đà Lạt – Nông trại cừu Châu Âu đẹp ngất ngây giữa lòng Đà Lạt 2023

Chika Farm Đà Lạt đang là địa điểm check in vô cùng “hot” tại thành phố mù sương. Đến với Chika Farm Đà Lạt du khách như lạc vào một nông trại cừu tại một vùng nông thôn Châu Âu xa xôi.

Một khung cảnh nên thơ chữ tình yên bình, Ckika Farm đang được rất nhiều bạn trẻ và du khách khi tới đà lạt ghé thăm. Hãy cũng TA Tralvel tìm hiểm xem ở Chika Farm có gì mà “hot” tới vậy nhé!

1. Thông tin về Chika Farm Đà Lạt

Chika Farm Đà Lạt Thông tin
Địa chỉ Thôn Đa Quý, thuộc xã Xuân Thọ, Thành Phố Đà Lạt
Số điện thoại 0933 104 578
Giờ mở cửa tham quan 8h30 – 17h30
Giá vé tham quan 110.000 VNĐ/người (trong đó gồm có 1 đồ uống tự chọn)

1.1.Hướng dẫn đường tới Chika Farm Đà Lạt từ trung tâm thành phố

Du khách xuất phát từ quảng trường Lâm Viên (trung tâm thành phố), sau đó tiếp tục đi thẳng đường Hồ Tùng Mậu và rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo.

Tiếp tục đi thẳng đường Hùng Vương và rẽ trái vào đường Tự Phước – Trại Mát. Bạn đi thẳng theo hướng QL20 ( đi Cầu Đất) và rẽ phải vào đường của thôn Đa Quý. Đi thẳng thêm khoảng 3km nữa sẽ đến cổng của Chika Farm Đà Lạt.

Bản đồ đường đi tới Chika Farm Đà Lạt

Bạn xem đường tới chika Farm tại đây nhé

1.2. Giá vé tham quan Chika Farm Đà Lạt

Giá vé tham quan Chika Farm Đà Lạt trong năm 2023 như sau:

  • Giá vé tham quan: 110.000 VNĐ/người
  • Giá mua thức ăn cho thú: 10.000 VNĐ/ly

Lưu ý: Giá vé tham quan đã bao gồm một phần nước uống tự chọn.

2.Những điểm nổi bật khiến Chika Farm Đà Lạt thành điểm đến lí tưởng khi tham quan Đà Lạt

2.1. Đến với Chika Farm bạn như lạc vào vùng quê yên bình của Châu Âu

Lạc vào Chika Farm cảm nhận sự bình yên vùng quê Châu Âu

Chika Farm Đà Lạt được bao quanh bởi núi đồi cùng rừng thông, có thảm cỏ rộng lớn xanh mướt, tô điểm bên trên là những ngồi nhà gỗ màu đỏ, những chú cừu tung tăng gặm cỏ như những đám mây trắng tròn trĩnh lướt nhẹ trên thảm cỏ xanh, khung cảnh nông trại Châu Âu sẽ làm tâm trạng bất kì ai khi đặt chân tới nơi đây đều đươc xua tan cái tất bật,nhộn nhịp, hối hả cuộc sống hàng ngày.

Du khách sẽ như được hòa mình vào thiên nhiên, hòa mình vào cuộc sống yên bình chậm rãi. Những cảnh đẹp tinh khôi như xoa khiến tâm hồn khách thăm quan như được gột rửa trở lại những ngày tháng vô lo vô nghĩ, tâm hồn nhẹ nhàng, bay bổng giữa khoảng trời tươi mát.

Chika Farm được xây dựng vô cùng kĩ lưỡng và tâm huyết vì vậy Chika Farm như được chủ nhân đóng gói vận chuyển từ Châu Âu về đặt ở thành phố mù sương vậy.

Rất nhiều du khách khi tới đây, đặc biệt là những ‘chuyên gia sống ảo” đánh giá vô cùng cao về Chika Farm với những bức ảnh mang đậm chất  Âu.

2.2. Vui đùa và chụp hình cùng những chú cừu và lạc đà vô cùng dễ thương

Những Chú Cừu như cục bông trồi trên đồng cỏ xanh

Một nông trại Châu Âu sẽ không thể thiếu được những cục bông mềm mại lững thững bước đi gặm những lá cỏ xanh giữa bầu trời xanh ngát.

Rất nhiều những chú Cừu, Dê và đặc biệt là Lạc Đà Alpaca được nuôi thả tự nhiên trong khuân viên Chika Farm. Những bé thú ở đây vô cùng hiền lành và dễ thương, bạn có thể tha hồ vui đùa và chụp hình cũng những bé thú ở nơi đây.

Lạc Đà Alpaca vô cũng ngộ nghĩnh và đáng yêu

Nếu bạn chưa được theo đuổi bao giờ, hãy mua một li thức ăn và từ đó bạn sẽ được rất nhiều bạn thú theo đuổi không rời đấy. Cảm giác bạn đi đằng trước cả đoàn quân bông mềm mại đủng đỉnh theo sau sẽ vô cùng thích thú

Giá của một ly thức ăn cho thú cưng nơi đây là 10.000vnd. Đây cũng là đạo cụ giúp du khách dễ dàng có những tấm hình cực kì ưng ý đó nhé.

2.3. Nhâm Li Ly cafe và nước uống vô cùng ngon tại Chika Farm Đà Lạt

Cafe Đà Lạt luôn là thức uống mà mọi người vô cùng ưa thích. Nổi tiếng với giống cây cafe chè cùng hạt arabica có năng xuất và chất lượng thuộc top những nơi sản xuất và cung cấp cafe arabica trong cả nước, tạo nên nét riêng biệt của Cafe Đà Lạt mà ít nơi nào có được.

Ngồi Chill giữa khung cảnh bình yên, ngắm nhìn thung lũng hoa, cùng rừng thông, nhâm nhi cafe Chika farm  có hương thơm dịu êm và hương vị vô cùng thanh nhẹ không đắng gắt là một cảm giác vô cùng thoải mái và hưởng thụ chờ đợi du khách tới trải nghiệm

Tới Chika farm bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đặc trưng của cafe Đà Lạt mà còn vô vàn đồ uống xuất sắc chờ bạn lựa chọn để có thể cảm nhận hết được không khí nơi đây

Quầy nước vô cùng dễ thương tại Chika Farm

Quán cafe kết hợp với nông trại đang là xu thế trong những năm gần đây. Cuộc sống của chúng ta ngày càng bận rộn ngày càng tấp nập, ngày ngày vùi đầu vào công việc khiến bản thân có một khao khát giải tỏa tinh thần tìm về những chốn bình yêu, hòa mình vào thiên nhiên. 

Chika farm đáp ứng hoàn toàn mông muốn này và đặc biệt đây là một nơi lí tưởng cho gia đình đi thư giãn mỗi dịp thời gian rảnh. Người lớn có thể thả hồn vào thiên nhiên, giải tỏa tinh thần, ngồi chill bên li cafe, Trẻ em có thể vui đùa tìm hiểu thêm về các loài động vật cô cùng thân thiện và dễ thương xây dựng tâm hồn tự nhiên yêu thương động vật ….

Thời điểm check – in đẹp nhất tại đây là buổi sáng sớm hoặc chiều muộn. Ánh nắng tầm 8h30 – 9h sáng hoặc 4h – 5h chiều lên ảnh đẹp mĩ mãn. Trước khi ghé Chika, bạn nên chuẩn bị trang phục vintage để có những bức ảnh triệu like nhé!

Du khách có thể xem một Youtuber Review dưới đây nhé

Nguồn: Sập Channel

3. Các điểm thăm quan trên đường tới Chika Farm

3.1. Vườn hoa Cẩm tú cầu – Cây cầu vàng

Cánh đồng hoa Cẩm tú cầu nở rộ rực rỡ. tour Đà Lạt 1 ngày lạc lối thành phố hoa

Cánh đồng hoa Cẩm tú cầu nở rộ rực rỡ.

Là nơi bạn có thể ngắm nhìn và chụp hình với 1 trong những loài hoa biểu tượng của Đà Lạt đó là hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc, cũng như là check in sống ảo tại nấc thang lên thương đường và cây cầu vàng lung linh tại nơi này.

Cây cầu Vàng tại Vườn hoa Cẩm tú cầu Đà Lạt là nơi bạn có thể chụp cho mình những bức hình ảo diệu

Cây cầu Vàng tại Vườn hoa Cẩm tú cầu Đà Lạt là nơi bạn có thể chụp cho mình những bức hình ảo diệu.

3.2. Chùa Linh Phước – 18 tầng địa ngục lớn nhât Việt Nam

Chùa Linh Phước thu hút rất nhiều du khách cũng như tăng ni phật tử đến đây cầu nguyện.
Chùa Linh Phước thu hút rất nhiều du khách cũng như tăng ni phật tử đến đây cầu nguyện.

Chùa Linh Phước là một trong những công trình tôn giáo đồ sộ nhất thành phố và là niềm tự hào của Phật giáo quốc gia.

Chùa Linh Phước Đà Lat với nơi thờ 324 bức tượng Bồ Tát tôn nghiêm tour đà lạt 1 ngày lạc lối thành phố hoa
Chùa Linh Phước Đà Lat với nơi thờ 324 bức tượng Bồ Tát tôn nghiêm

Hiện đang nắm giữ 11 kỷ lục Việt Nam, Châu Á và thế giới. Là nơi bạn dâng hương lễ phật cũng như là trầm trồ trước những truyệt tác tôn giáo tinh xảo nơi đây.

3.3. Đồi Mây Đà Lạt

Đồi Mây Đà Lạt

Đứng trên ngội đồi cao, dưới bầu trời trông xanh, xung quanh là muôn vàn loài hoa khoe sắc, mặt trời lơ lửng ló rạng từ dãy núi xa, dưới chân là biển mây trắng lững lờ trôi. Một khung cảnh như dẫn bạn lạc vào chốn thần tiên mà du khách mỗi khi bước chân lên Đà Lạt đều muốn trải nghiệm ít nhất một lần trông đời.

4. Gợi ý thăm quan Chika Farm

  1.  Nếu du khách tới du lịch đà lạt bằng ô tô hay xe máy bạn chỉ cần bật map lên và đi thôi. Muốn trải nghiệm đi xa hai bánh rông ruổi bạn cũng có thể thuê xe máy để đi tham quan, thuê xe ở Đà Lạt rất dễ dàng nhé. Đườn Đà Lạt nhiều dốc và uốn lượn vì thế hãy vững chắc tay lái nhé
  2. Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình và không có phương tiện bạn có thể đặt tour 1 ngày Tour Săn Mây Đà Lạt – Chika farm  dể dễ dàng trải nghiệm chuyển thăm quan đà lạt một cách tốt nhất nhé

Hãy nhấn Follow Fanpage của TA travel để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Fanpage TA Travel Đà Lạt (Click để xem chi tiết)

Ngoài ra, TA Travel Đà Lạt còn có các chương trình tour khác hấp dẫn như: